Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Vận chuyển hàng hóa về đêm trên khắp đất nước Hoa Kỳ

Như một vận tải và hậu cần nhà văn, đốt dầu nửa đêm là một thói quen của sự lựa chọn. Trong những giờ đêm, phiền nhiễu rất ít. Đó là tôi và Mac của tôi, và tap-tap- vụng silence- tap-tap như tôi săn bắt và mổ qua bảng chữ cái.

Nhưng tôi không một mình. Viết sang một bên, luân chuyển hàng hóa thuộc về đêm. Trên khắp Hoa Kỳ, có những nơi các đồng hồ không bao giờ dừng lại, nơi bàn tay thứ hai quay nhanh hơn sau khi lệ phí cầu đường chuông nửa đêm. Trong khi sleeps- thế giới và như tôi đấu tranh với việc vẽ ra các nguồn và nghiên cứu thành một câu dính, đoạn văn, người article- đang thực sự làm những gì tôi đang cố gắng để diễn tả bằng lời. Đó là câu chuyện có thật.

Thật khó để không thể bị hấp dẫn, sau đó, bởi một chương trình nghị sự chuyến đi báo rằng bắt đầu lúc 11 giờ và kéo dài sang ngày hôm sau. Trong tháng 6 năm 2010, các Greater Memphis Phòng Thương mại mời tôi đến tham quan các trung tâm FedEx Memphis vào lúc nửa đêm. Chấp nhận là một quyết định dễ dàng và, một lần, một đêm khuya lý do xứng đáng để trì hoãn.

Tiếp cận Memphis trung tâm FedEx Express 'lúc 11 giờ vào một đêm mùa xuân là đầy cảm hứng. Ngay cả một dặm, bóng đèn pha rót từ cơ sở 832-acre điền vào bóng tối. Nó tương đương với một NFL đậu xe sân vận động nhiều vào trò chơi đêm, nhưng lớn hơn. Trong thực tế, các trung tâm FedEx là lớn hơn so với LP Dòng phức tạp Tennessee Titans 'tám lần. Phải mất 20 phút chỉ để lái xe trên cơ sở.
Vận chuyển hàng hóa về đêm trên khắp đất nước Hoa Kỳ


Nhiều người trong số 8.000 nhân viên, tạo nên crew đêm rời khỏi xe của họ trong bốn bãi đỗ xe vệ tinh xung quanh các trung tâm, sau đó nhảy xe buýt đưa đón đến cơ sở. Trước sự thay đổi qua đêm bắt đầu vào lúc 11:30, sảnh lối vào là một cơn sốt điên như nhân viên tràn ra ngoài của tàu con thoi. Sau khi tuyển sinh, tất cả các nhân viên và khách đi qua máy dò kim loại ở sân bay. Các công nhân cũng lạnh để các nghi thức hàng đêm, vì vậy phong trào là nhanh chóng và chất lỏng.

Vào 9 giờ tối, khi các hãng hàng không thương mại ngừng bay trong và ngoài của Memphis, thành phố đóng down- ngoài Beale Street. Đó là thời gian FedEx. Giữa 10:00 và 06:00, Memphis là sân bay bận rộn nhất trên thế giới. Vào một đêm trung bình, cơ sở xử lý 150 máy bay và 1,5 triệu lô hàng, 2,2 triệu ở đỉnh cao, và hơn 4.000 khách đến và khởi hành mỗi tháng.

Ra trên đường băng, với xe golf, xe bom, tàu kéo và hối hả về- chở người, hàng hóa, và Nhiên liệu bạn có được một ý tưởng về cách FedEx quản lý một nhiệm vụ hoành tráng như vậy mỗi đêm của năm. Tại bận rộn nhất của mình, chiếc máy bay hạ cánh mỗi 45 giây trên ba đường băng phía nam bắc / và hai chạy về phía đông / tây.

Một đêm SYMPHONY

Xem máy bay xuống từ bầu trời và cất cánh trong unison hoàn hảo là một bản giao hưởng đêm. Nhưng ngay cả FedEx là dễ bị bất hòa một lần trong một thời gian. Mẹ thiên nhiên thuộc mọi thứ. Giờ làm việc phụ thuộc vào weather- và liệu máy bay có thể đến và khởi hành. Nhân viên gọi tổng đài tự động cập nhật. FedEx đã có kế hoạch dự phòng trên đầu của kế hoạch dự phòng.

Trở lại trên đường băng, giảm tải đội đi từ đầu vào đến đầu vào, dỡ hàng hóa từ chiếc máy bay chạy không tải. Trong một khu vực, máy bay FedEx được ngay ngắn xếp thành hai hàng đối diện nhau, với một làn đường ở giữa để chứa lưu lượng trung gian. Phải mất từ ​​17 đến 31 phút để giảm tải cho một chiếc máy bay. Xe tải diesel làm theo phù hợp, thúc đẩy một phi đội máy bay phục vụ 95 phần trăm của các nền kinh tế toàn cầu trên cơ sở 24- đến 48 giờ. Điều này bao gồm 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, và sáu lục địa.

Gần gũi hơn với các trung tâm, băng tải giúp di chuyển hàng hóa trong và ngoài. "Băng tải là như lốp xe," giải thích Ed Miller, một nhân viên và hướng dẫn viên FedEx. "Họ có được căn hộ và yêu cầu bảo trì thường xuyên."

Máy bay yêu cầu bảo trì, là tốt. Trong khoảng cách gần, hai đủ ánh sáng, nhà chứa máy bay chiến tranh thế giới II như thắp sáng occupants- họ một 777 trong một, ba máy bay thân rộng trong một. Chín mươi phần trăm của tất cả các kiểm tra bảo trì máy bay FedEx xảy ra ở Memphis. Tail # 172 có thể không quay trở lại trung tâm trong nhiều tháng tại một thời gian trong khi đó các gói du lịch trên biển cung cấp trên thế giới.

INSIDE THE MATRIX
Từ bên ngoài trên đường băng vào bên trong FedEx Hub- gọi là "ma trận" cho rõ ràng reasons- sự khác biệt là ban đêm và ngày về của T-5 ánh sáng và nhiệt độ. Bụng của con thú là một mớ hỗn độn nóng của hệ thống tự động phân loại gói, băng tải, và hộp. Nhân viên lạnh lùng và nhanh chóng mang lại trật tự đến hỗn loạn.

Các trung tâm FedEx thực sự là siêu: Nó bao gồm khoảng 15 triệu feet vuông của sortage space- tương đương với 112 Club cửa hàng kho của Sam.

Ma trận gói phân loại chính có hai mặt, phía đông và phía tây. Kệ màu tím và màu cam phối xanh tinh tế và màu vàng, và người đi bộ màu đỏ và đường đi bộ lửng màu xám. Cũng giống như màu sắc của nó, là ma trận là lớn. Người hâm mộ tiếng vù vù quanh trong một nỗ lực để lưu thông không khí tù đọng.

Xem một loại gói tất nhiên thông qua phương tiện vận chuyển động mạch vô là tâm-boggling. Khi hàng đến tại trung tâm chúng được quét và đo, xác định nơi một gói được vận chuyển hàng hóa  từ, bao nhiêu nó nặng, và nơi đó là ràng buộc. Công nhân bận rộn lật hộp dán nhãn lên, và đặt chúng trên băng tải.

Xa hơn cùng, có một vận chuyển, và một chuỗi các hộp màu của các hình dạng và kích cỡ các loại trượt ra một khay nghiêng sorter- tất cả các kích hoạt bởi một nhãn mã vạch quét. Nếu bạn đã từng nhìn thấy một trận tuyết lở, và các mảnh vụn còn lại trong thức của nó, đây là trung tâm phân phối tương đương. Công nhân chọn thông qua các mảnh vỡ rơi xuống hoa Virginia Farms 'chute-, máu đóng gói trong nước đá khô, gói thuốc, thậm chí hộp đầy lobsters- sống và gửi cho họ trên con đường của họ.

Trong các cơ sở gói chính, FedEx xử lý 2.500 mặt hàng mỗi giờ. Sau khi rời khỏi hộp ma trận, chúng thường được sắp xếp hai lần trước khi chúng được đặt trong container đi và vị trí trên máy bay để khởi hành.

Một tour du lịch hai giờ của các trung tâm FedEx vào ban đêm không làm điều đó công lý. Có là quá nhiều đang xảy ra để thực sự nắm bắt và đánh giá cao sự bao la tuyệt đối và hoàn thành phân loại 1,5 triệu gói một đêm, 365 ngày một năm.

"Các trung tâm FedEx là giống như một ổ kiến," Mark Herbison, phó chủ tịch phát triển kinh tế cho các Greater Memphis Phòng Thương mại cho biết. "Bạn không thể hiểu làm thế nào họ có được nó được thực hiện."

Ngày 17 tháng 4 năm 1973, Federal Express ra mắt bằng cách cung cấp 186 gói tới 25 thành phố của Mỹ trên 14 máy bay nhỏ.

Để thậm chí tưởng tượng những gì cuộc sống đã được như trước khi vận chuyển nhanh đã bay rất khó để nắm bắt.

Tôi đã đến một số trung tâm FedEx trong travels- tôi Anchorage và Greensboro, notably- nhưng Memphis rõ ràng là ông nội của họ cả. Không có sai lầm về nó; ma trận là một con khủng long so với nhà nước-of-the-nghệ thuật, cơ sở vật chất chuông và còi-laden phân phối FedEx hoạt động ở nơi khác. Bất chấp sự vắng mặt này, các cơ sở Memphis có cái nhìn và cảm nhận của một đáng tin cậy, các loại hạt và bu lông-, hệ thống di sản ERP mà có thể là một chút rườm rà, nhưng luôn luôn được công việc làm.

1 nhận xét: