Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Giao thông vận tải năm 2016 : Các quy Cũ Đừng Áp dụng

Giao thông vận tải năm 2016 : Các quy Cũ Đừng Áp dụng

Giao thông vận tải đang ngày càng phát triển với mối quan tâm hiện nay shipper của tình trạng thiếu tài xế xe tải đang phát triển, crunches suất nghiêm trọng, thiếu hụt tài năng chuỗi cung ứng, và mức độ dịch vụ khách hàng mong manh. Theo truyền thống, các chủ hàng sẽ nhấc điện thoại để gọi cho một tàu sân bay yêu thích những người sẽ mang tải cho một tỷ lệ chấp nhận được trong ngày và thời gian yêu cầu. Các giao dịch của nhãn hiệu là không hiệu quả và phản động và chỉ thành công bởi vì các tàu sân bay sẽ luôn chấp nhận tải. Đi là những ngày khi một người gửi hàng có thể ký hợp đồng với một tàu sân bay và đặt tên cho giá cước của mình. Năng lực được chế hơn với ít hoặc không có chỗ cho nhu cầu tăng lên.

Trong thị trường cạnh tranh cao trên toàn cầu hiện nay, các quy tắc cũ của giao thông không còn được áp dụng nếu bạn muốn duy trì lợi nhuận và cạnh tranh. Hôm nay, các chủ hàng sử dụng công nghệ kỹ thuật số như một chuỗi cung ứng hoạt động mạng để tạo ra thông tin liên lạc hai chiều với các hãng hàng không tăng hiệu quả và sự hợp tác và tạo điều kiện cho tầm nhìn end-to-end. Sử dụng hiệu quả trên toàn hệ sinh thái, công nghệ cải thiện toàn bộ quá trình, tăng giá trị cho các tàu sân bay và hỗ trợ "người gửi hàng lựa chọn" sáng kiến.

Làm thế nào bạn có thể sử dụng một chuỗi cung ứng mạng điều hành để cải thiện hệ sinh thái hậu cần của bạn? Hãy xem xét các sáng kiến:
  • Tự động hóa các quy trình đấu thầu / đặt phòng để sắp xếp việc tìm kiếm các khả năng
  • Kết nối với nhiều nguồn dữ liệu để tăng tầm nhìn cho các chuyến hàng quá cảnh
  • lần dừng thấp hơn với các cuộc hẹn và đảm bảo nguồn lực có sẵn để giúp đỡ với bốc xếp
  • Cộng tác trên chi phí assessorial cước để tự động giải quyết tranh chấp
  • Trở thành một người giao hàng ưa thích bằng cách trả tiền vận chuyển một cách chính xác và đúng thời gian
  • Xây dựng mô hình quản lý theo ngoại lệ để nâng cao hiệu quả của các nhóm hoạt động hậu cần của riêng bạn
  • Chia sẻ lịch trình vận chuyển hàng hóa , tải thông tin và yêu cầu để vận chuyển biết chính xác những gì cần thiết


Tận dụng sức mạnh của một mạng với các kết nối một-nhiều làm giảm chi phí thực hiện trên các hệ sinh thái, cho phép bạn thực hiện những sáng kiến ​​trong thời gian kỷ lục. Và tất nhiên, điều trị các hãng tàu và trình điều khiển như tôn trọng, đối tác có giá trị kiếm được và giữ lòng trung thành của họ.

Sự cần thiết là mẹ của sáng chế, với áp lực gia tăng từ những khó khăn này đến sự đổi mới. Trong vài thập kỷ tới, chuỗi cung ứng sẽ được cách mạng hóa hoàn toàn. Hãy tưởng tượng những gì các mô hình Uber sẽ làm cho nền kinh tế của mạng lưới giao thông của chúng tôi. Hoặc xe tải không người lái. Hoặc Internet of Things. Ngay cả quy định tăng sẽ cung cấp các nguồn dữ liệu mới như các thiết bị điện tử khai thác gỗ được thực hiện. Với công nghệ giao thông mới phát triển theo cấp số nhân, các công cụ kỹ thuật số sẽ cách mạng chi phí, năng lực, và thiết kế dây chuyền cung ứng. Hôm nay nó chi phí $ 2,20 / dặm để chạy một chiếc xe tải; trong 20 năm thì chi phí sẽ được giảm đi một nửa.

Trong những năm trước, công ty vận tải đã không muốn bị làm phiền với công nghệ mới, nhưng thành công trong thị trường hiện nay đòi hỏi công nghệ doanh nghiệp vận tải hiểu biết mà thay thế các phương pháp thủ công và phức tạp với những người đáp ứng và đáng tin cậy. Gia nhập một chuỗi cung ứng mạng điều hành có thể cung cấp cho các tổ chức này tiếp cận với khách hàng của họ mà không có sự đầu tư thông thường.

Một điều mà chắc chắn suốt những năm tới là sự gia tăng của dữ liệu. Nó sẽ trở nên đáng tin cậy hơn, phong phú hơn và ít tiềm ẩn. Một chuỗi cung ứng mạng điều hành cung cấp các dữ liệu này một cách có thể sử dụng, cho phép cộng tác thời gian thực, tầm nhìn tăng, hoạt động sắp xếp hợp lý và cải thiện sự hài lòng của khách hàng cho một lợi thế cạnh tranh thực sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét