Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Lợi ích của TMS tích hợp với công cụ quản lý logistics

Q: Với hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS) các giải pháp để đạt được sự trưởng thành như một công nghệ, những gì sẽ được đổi mới tiếp theo trong tự động hóa giao thông vận tải?

A: Năng lực vận tải đường bộ liên tục thắt chặt ở Bắc Mỹ đang khiến các chủ hàng để tăng đáng kể việc sử dụng chúng trong các đội tư nhân và chuyên dụng.

Thêm vào động này, nhiệm vụ của Cục An toàn cơ Carrier liên bang để bao gồm các bản ghi điện tử (e-log) trong mỗi máy kéo ở Hoa Kỳ làm cho những nâng cấp kỹ thuật cần thiết cho ngay cả những đội tàu tư nhân nhỏ nhất. Quản lý đội tàu cùng với các tàu sân bay phổ biến trong một TMS trở thành bước đi hợp lý tiếp theo.
Lợi ích của TMS tích hợp với công cụ quản lý logistics


Q: Làm chủ hàng quản lý đội tàu tư nhân cần phải đầu tư vào cả hai công nghệ quản lý đội tàu và các giải pháp TMS?

A: Có thể hiểu, nhiều chủ hàng là miễn cưỡng để nguồn, tích hợp, đào tạo công nhân trên, và duy trì hai hệ thống khác nhau-một TMS cho các phong trào vận chuyển hàng hóa  bình thường và một công cụ quản lý hạm đội. Kết quả là, có nhu cầu chưa được đáp ứng đáng kể cho các giải pháp TMS tích hợp các công cụ quản lý hạm đội.

Có khả năng quản lý đội tàu trong vòng một TMS có nghĩa là các nhà quy hoạch giao thông vận tải có thể đưa ra quyết định theo thời gian thực về việc sử dụng tàu sân bay hạm đội hoặc nguồn tài nguyên chung cho bất kỳ tải trọng nhất định. Các thông tin được tất cả gọn gàng xếp vào một kho lưu trữ duy nhất, đó là đặc biệt hữu ích cho việc giữ kiểm soát chặt chẽ trên báo cáo tài chính.

Q: Có những lợi ích chiến lược để sử dụng một TMS với khả năng quản lý đội tàu tích hợp?

A: Tuyệt đối! Không chỉ duy trì một mối quan tâm năng lực đội tàu dễ tin, nhưng nó cũng cung cấp tùy chọn bổ sung cho việc thực hiện các lựa chọn vận chuyển hàng chi phí hiệu quả nhất. Có công cụ hạm đội tin vướng với các nhà quản lý giao thông vận tải TMS cung cấp tất cả các thông tin cần thiết trên một màn hình, mà tạo điều kiện dịch vụ có trọng lượng so với chi phí trong thời gian thực khi lựa chọn giữa / chuyên chở thông thường hoặc tư nhân dành riêng.

Hơn nữa, trong đó có tính năng quản lý đội tàu tư nhân mạnh mẽ trong vòng TMS có chi nhánh tích cực về ROI trên công nghệ tự động hóa và tối ưu hóa. Có một công cụ duy nhất để quản lý cả hai hãng phổ biến và các hạm đội tư nhân hoặc chuyên dụng loại bỏ các chi phí không cần thiết đi kèm với việc thực hiện một giải pháp riêng cho từng. Thêm vào đó, người dùng tránh tăng gấp đôi chi phí liên quan đến đào tạo, hỗ trợ và bảo trì cho hai giải pháp.

1 nhận xét: