Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Kiểm tra việc bất ngờ: Khoa học của bao bì hoàn hảo

Khi là một hộp không chỉ là một hộp? Khi nó đại diện cho thương hiệu của bạn, những tiến các sáng kiến ​​xanh của bạn, ngăn ngừa hư hỏng nặng nề, và giúp hạn chế tác động của giá cả chiều (DIM) trọng lượng bưu kiện đo ít hơn ba feet khối.

Sự ra đời của bưu kiện nhỏ giá cân DIM, có hiệu lực từ 1 tháng 1 năm 2015, cho các chủ hàng sử dụng FedEx và UPS, chỉ là yếu tố mới nhất lái xe quan tâm đến việc tối ưu hóa bao bì. Trong khi bao bì đã đôi khi là con riêng bị bỏ quên của chuỗi cung ứng ra quyết định, tiềm năng của mình để đóng góp cho hiệu quả cao hơn và một trải nghiệm khách hàng cải thiện được giúp đỡ để nâng cao hình ảnh của mình.

"Nhiều công ty xem bao bì như củ khoai tây nhỏ," Jack Ampuja, chủ tịch của Getzville, NY dựa trên công ty tư vấn quản lý tối ưu hóa chuỗi cung ứng nói. "Nhưng quan trọng không phải là chi phí của các hộp, nó tác động đến hiệu quả. Có thể tiết kiệm $ 1 triệu đồng tùy vào sự lựa chọn của hộp, nhưng nhiều công ty không làm bài tập về nhà của họ."

Điều đó có nghĩa là nhiều chủ hàng đã bỏ lỡ bao bì tiết kiệm. Chúng không chỉ được trả tiền nhiều hơn những gì họ cần để cho các lô hàng bưu kiện, họ cũng nhìn ra nhiều cơ hội để tàu hiệu quả hơn lên và xuống các chuỗi cung ứng, và hỗ trợ vô số bàn thắng-từ kinh doanh khác gồm tính bền vững để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Dưới đây là 10 lỗi phổ biến bao bì, và tư vấn về làm thế nào để sửa chữa chúng.
Kiểm tra việc bất ngờ: Khoa học của bao bì hoàn hảo


1. Đánh giá thấp tác động.
Gửi hàng bưu kiện người không hành động sau khi giá cân DIM đã được công bố đã phải trả giá thông qua mức giá vận chuyển tăng. Theo ước tính của ngành công nghiệp, các chủ hàng phải trả thêm khoảng 30 phần trăm nếu vận chuyển hàng hóa  các mặt hàng tương tự dưới DIM so với giá theo cân nặng, và đó là ngoài sự gia tăng tỷ lệ gần năm trăm mà đã có hiệu lực đối với nhiều chủ hàng trong năm 2015. chủ hàng Savvy hành động chủ động. Một số thương lượng trước để hoãn tăng tỷ lệ của họ, trong khi những người khác đã tiến hành đóng gói các dự án tối ưu hóa để làm cho vận chuyển bưu kiện hiệu quả hơn. Nhưng nó không bao giờ là quá muộn để bắt đầu, và giảm thiểu trọng lượng DIM không phải là cách duy nhất để đạt được tiết kiệm.

Ví dụ, tối ưu hóa chuỗi cung ứng đã giúp một nhà sản xuất Nutraceuticals tăng sức mạnh của thùng carton của mình để họ có thể được xếp chồng lên nhau lên pallet cho lần đầu tiên, tăng đáng kể việc sử dụng không gian. Các chuyên gia tư vấn cũng được quản lý một dự án tối ưu hóa cho công ty dép RG Barry bao gồm thay thế yếu, hộp cạn nhập khẩu từ Trung Quốc với sâu hơn, làm nhăn mạnh mẽ hơn và thay đổi như thế nào dép đã được đóng gói. Dự án giảm R.G. này Barry uốn lại chi tiêu bằng 15 phần trăm, cắt giảm chi phí vận chuyển hàng hóa trong nước bằng 20 phần trăm thông qua loại bỏ 600 container biển, và giảm chi phí lưu trữ bằng 25 phần trăm. Những cắt giảm lưu 2.500.000 $ hàng năm.

Bao bì cải tiến hiệu quả có thể có một tác động-từ tầng sản phẩm hoặc trường hợp cấp độ cá nhân tất cả các con đường lên để đựng. "Nếu chúng ta có thể bump lên một container từ 60 phần trăm đến 80 phần trăm mật độ, vào cuối tuần, chúng tôi đã sử dụng hai thùng chứa ít hơn," Michael Labadie, Giám đốc giải pháp toàn cầu tại Crane Logistics Worldwide, một hậu cần bên thứ ba nói (3PL) nhà cung cấp có trụ sở tại Houston. "Những điều tốt đẹp xảy ra nếu chúng tôi có thể tàu container không chỉ tiết kiệm toàn giao thông, nhưng phí chuyển tiếp cũng thấp hơn, mục môi giới ít hơn, và các thùng chứa ít gây ùn tắc tại cảng."

Quan trọng khác, mặc dù nhẹ nhàng hơn, lợi ích là những ấn tượng tích cực đóng gói tốt có thể cung cấp. Một cuộc khảo sát người tiêu dùng được thực hiện bởi nhà sản xuất bao bì Charlotte, NC-dựa Sealed Air thấy rằng 66 phần trăm người Mỹ đồng ý rằng làm thế nào hàng hoá của họ được đóng gói phản ánh bao nhiêu một nhà bán lẻ quan tâm đến thứ tự của chúng, và 48 phần trăm nghĩ rằng chất lượng đóng gói phản ánh giá trị của sản phẩm ( xem Thiết kế bao bì và các sidebar Môi trường). Khoảng một nửa số người tiêu dùng đáp ứng được một ấn tượng tiêu cực khi đơn đặt hàng được over-đóng gói, các ghi chú khảo sát.

2. Rời đóng gói lên cho các đối tác.
Rất ít các nhà sản xuất hợp đồng ở châu Á có chuyên môn đáng kể trong bao bì. Với khoảng cách những thùng giấy có thể đi-qua container, và sau đó cải tiến hoặc xe tải đường sắt nhỏ trong mật độ có thể có một tác động lớn đến hiệu quả. Nó trả tiền để đảm bảo bảo vệ tốt và mật độ bằng cách làm cho các quyết định đóng gói của riêng mình thay vì để nó lên để các nhà cung cấp của bạn.

3. Không chấp nhận sự phức tạp.
Cải thiện bao bì của sản phẩm của bạn có thể phức tạp. Và không ở đâu là bao bì phức tạp hơn trong thương mại điện tử, nơi số lượng SKU nhân với khả năng tổ hợp của các mục trong lệnh của khách hàng làm cho hàng triệu trọng lượng và khối cầu-tất cả các tiềm năng khác nhau trong đó nhà đóng gói trung bình, thường incented về năng suất , có để phù hợp trên bay tới một phạm vi giới hạn của sự lựa chọn hộp. Trong hầu hết các lô hàng thương mại điện tử, sản phẩm chiếm không quá 60 phần trăm của khối lượng hộp, theo tối ưu hóa chuỗi cung ứng.

Ngay cả một nhiệm vụ đóng gói dự đoán được, như đấm bốc lên mặt hàng giống nhau đến ra khỏi dây chuyền sản xuất, có thể được khó khăn để tối ưu hóa, với hàng trăm cấu hình có thể có của sản phẩm bên trong một thùng carton, nhân với một loạt các lựa chọn hộp. Và hộp tùy chỉnh trình bày thêm khả năng.

Bao bì tối ưu hóa phấn đấu để vượt qua những phức tạp bằng cách tìm sự cân bằng giữa hai lực lượng đối lập: bảo vệ sản phẩm và chi phí. "Quá ít bao bì có thể gây thiệt hại hàng, chất thải sản phẩm, trở về vận chuyển chi phí, và mất lòng tin của khách hàng," Ron Sledzieski, giám đốc điều hành kinh doanh, toàn cầu-Instapak, cho Sealed Air cho biết. "Quá nhiều hay bao bì không đúng có thể dẫn đến những tác động môi trường và chi phí cao hơn cho người gửi hàng."

4. Bỏ qua tính bền vững
Tăng mật độ có hiệu ứng gợn sóng trên toàn chuỗi cung ứng, làm cho mỗi bước di chuyển hiệu quả hơn, lần lượt, giảm lượng khí thải carbon. Nhưng đó không phải là bao bì chỉ tác động có thể có về tính bền vững. Người tiêu dùng thể hiện sự quan tâm đến việc mua từ các công ty mà làm cho họ cảm thấy tốt về mua hàng của họ. Thị trường vật liệu đóng gói đã phản ứng bằng cách phát triển xanh hơn thay thế cho các vật liệu thân thiện với môi trường như polystyrene, và tìm cách để đảm bảo khả năng tái chế của vật liệu đóng gói mà họ sử dụng. Cải tiến đều đặn có nghĩa là nhiều sản phẩm màu xanh lá cây làm từ chất thải nông nghiệp, bột giấy, và nấm, hiện cung cấp hiệu năng tương đương và giá cả các vật liệu từ dầu mỏ.

"Phát triển bền vững là rất lớn vì nó liên quan đến vận chuyển hàng hóa  và thiết kế bao bì," Kevin Fletcher, phó chủ tịch cao cấp của Kenco, một 3PL có trụ sở tại Chattanooga, Tenn. "Nhiều công ty xem xét thiết kế gói mới được đáp ứng mong muốn của khách hàng, nhưng các yếu tố khác để nói xem xét bao gồm các quy định của chính phủ và các cơ quan môi trường liên quan đến vật liệu, sản phẩm, và tác phẩm. Họ nhìn thấy những sáng kiến ​​xanh như là nguồn sáng tạo cho công ty của họ. "

Khảo sát Sealed Air tìm thấy 68 phần trăm người tiêu dùng Mỹ cũng có ý thức hơn về bao bì và thiết kế so với họ cách đây năm năm, và 77 phần trăm đồng ý bao bì của một công ty trực tuyến phải phản ánh giá trị môi trường của nó.

Ví dụ, sợi denim tái chế chiếm chỗ của polystyrene trong dung dịch MP Sản phẩm toàn cầu "trong khi mang so sánh với R-giá trị và chi phí, nói Roger Borgman, giám đốc kinh doanh nhiệt Bao bì phận của công ty, có trụ sở tại Norfolk, Neb. Denim phân hủy sinh học trong ít hơn một năm, trong khi các lớp lót nhiều mất một ít thời gian hơn để phá vỡ. Bởi vì hai phần hệ thống tường và nắp-được tùy chỉnh cắt và compressable, nó hấp thụ sốc tốt hơn và loại bỏ nấm mốc. Các chủ hàng có thể phù hợp với sợi denim hơn 20-50 phần trăm trên một pallet so với polystyrene, mặc dù nó cung cấp hỗ trợ ít hơn, Borgman nói.

Tương tự như vậy, Sealed Air đã giới thiệu một loạt các vật liệu bao bì bền vững, trong đó có một bao bì bọt hiệu quả cao mà cung cấp hiệu suất tốt hơn trong không gian ít hơn.

5. Giảm lựa chọn hộp.
Giảm SKU đếm là một cách tôn trọng thời điểm để cắt giảm chi phí. Nhưng trong trường hợp của hộp, tiết kiệm thường được tìm thấy bằng cách thêm chứ không giảm tùy chọn. Một mảng lớn của bao bì làm tăng tỷ lệ cược tối đa hóa các mật độ cho một thứ tự cụ thể.

Nó không thực sự về chiếc hộp.

"Trong mỗi $ 1 trong một chuỗi cung ứng thương mại điện tử, ít hơn 10 cent là trong hộp," Ampuja chuỗi cung ứng tối ưu hóa 'nói. "The 90 cent khác đang ở trong lao động và chi phí vận chuyển hàng hóa."

Vào mùa thu năm 2014, SCI Logistics, một 3PL có trụ sở tại Canada, thực hiện một chiến lược bao bì mới gia tăng các lựa chọn hộp của nó từ bảy đến 12, trong khi cũng thay đổi cường độ của các hộp với nhu cầu của trận đấu tốt hơn. Cho đến nay, nó đã ghi Cubing tốt hơn và thiệt hại ít hơn cho các chuyến hàng của khách hàng.

Di chuyển về phía trước, "chúng tôi hy vọng sẽ giảm chi tiêu làm nhăn, giảm chi phí vận chuyển, và tăng sự hài lòng của khách hàng", Tim Pyne, tổng giám đốc, dịch vụ bán lẻ cho SCI Logistics nói. Ngoài việc thay đổi các mảng của các hộp, đôi khi nó giúp để vận chuyển  một đơn đặt hàng trong nhiều hộp, Pyne cho biết thêm, mặc dù điều này có vẻ ít phổ biến với khách hàng.

Một số chủ hàng lo lắng rằng việc lựa chọn một hộp gần gũi hơn với kích thước của nội dung gây ảnh hưởng đến khả năng để tránh thiệt hại. Nhưng bất kỳ tổn thất về bảo vệ kích thước hộp thường có thể được thực hiện với bao bì tốt hơn. "Cuối cùng, bạn đã đạt đến cùng một mục tiêu của việc giảm chi phí vận chuyển," lưu ý Sledzieski.

6. Bỏ qua lựa chọn thay thế
Đôi khi các hộp nhất là bao, hoặc là một tote (xem tốt nhất những Box No Box? Sidebar), hoặc thậm chí một lớp khác nhau của corrogate. Một phần lớn của việc giảm trọng lượng DIM được cắt không khí ra khỏi gói, một cái gì đó một túi phong bì hoặc poly không tốt cho các hạng mục nhỏ.

Vật liệu đóng gói đại diện cho một khu vực khác để xem xét lựa chọn thay thế. Đóng gói sản xuất vật chất liên tục cải tiến dòng sản phẩm của họ về vật liệu từ nguồn bền vững (xem Sai lầm 4). Nhưng đôi khi, việc tìm kiếm giải pháp thay thế đơn giản chỉ là một vấn đề được mở cửa cho các kỹ thuật đóng gói mới, chẳng hạn như sử dụng bộ phim nhựa đình chỉ một sản phẩm trong các trung tâm của hộp thay vì sử dụng fill lỏng.

7. Bắt các loại sai giúp đỡ.
Giống như công nghiệp, máy bay, hải lý, hoặc bất kỳ loại khác của kỹ thuật, kỹ thuật gói đòi hỏi một tập hợp cụ thể của kỹ năng. Một gói tối ưu hóa cân bằng cạnh tranh ưu tiên bảo vệ và hiệu quả chi phí. Tuy nhiên, nhiều công ty giao nhiệm vụ cho các kỹ sư nội bộ những người thiếu chuyên môn đúng.

Các công ty có thể tìm thấy bao bì giúp đỡ từ nhiều nguồn khác nhau, từ đóng gói sản xuất vật liệu để thiết kế các công ty để tư vấn độc lập. Gần đây, nhiều công ty 3PL đã ném mũ của họ vào vòng là tốt, xem hiệu quả bao bì từ góc độ chuỗi cung ứng.

"Bao bì là nước sốt bí mật của chúng tôi," Labadie Crane nói. "Là một công ty 3PL, chúng ta thấy rằng các công ty đưa ra quyết định đóng gói để thuận tiện cho nhiều nguyên nhân-nhà sản xuất, vòng đời, trình bày cho khách hàng nhưng không phải để tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Chúng tôi nhìn vào những tác động chuỗi cung ứng so với bao bì thực tế bản thân."

Crane đôi khi làm việc trong buổi hòa nhạc với một đối tác đóng gói, nhưng luôn luôn áp dụng quan điểm hậu cần cho nhiệm vụ. "Các nhà sản xuất bao bì làm cho các gói vì lợi ích của làm bao bì," Labadie ghi nhận. "Họ có thể không xem xét cách hộp sẽ được sử dụng, hoặc làm thế nào nó di chuyển qua các chuỗi cung ứng. Chúng tôi có một phạm vi rộng lớn hơn, bởi vì chúng tôi làm việc trong ngành công nghiệp hàng dọc."

Tương tự như vậy, SCI Logistics và Kenco cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng của họ xung quanh bao bì của họ, đôi khi kết hợp với các chuyên gia đóng gói của bên thứ ba. Đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi để DIM giá trọng lượng bưu kiện, ví dụ, "Chúng tôi làm việc với họ trên phân tích thửa đất, để xem được ảnh hưởng bao nhiêu kinh doanh của mình, đặc bao bì của họ, và những tác động tài chính," Fletcher Kenco nói. "Trong một số trường hợp, cải tiến bao bì đòi hỏi phải nỗ lực tối thiểu, trong khi ở các trường hợp khác, có sự tham gia ở thượng nguồn nhiều hơn."

8. Lựa chọn hộp và xây dựng khối bằng tay.
Trong thương mại điện tử hoạt động dựa trên hướng dẫn lựa chọn hộp đóng gói, đóng gói lấy nhầm ô khoảng 25 phần trăm thời gian, theo tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Incenting đóng gói xung quanh hiệu quả, không chỉ năng suất, có thể giúp đỡ.

Một giải pháp khác được thực hiện tối ưu hóa phần mềm hộp. Atlanta dựa trên kế hoạch nâng cao và dịch vụ tối ưu hóa và cung cấp giải pháp ORTEC nói công nghệ của mình cải thiện việc sử dụng hộp bằng 15 phần trăm, cắt giảm chi phí bằng 40 phần trăm, cải thiện nhận / gói hiệu quả lao động của 20 đến 30 phần trăm, và làm giảm dấu chân carbon bằng cách sử dụng ít nhăn.

Phần mềm là bước tiếp theo trong sáng kiến ​​bao bì SCI Logistics '. "Packers hiện đang đưa ra quyết định trên hộp," Pyne nói. "Khi chúng tôi cải thiện trọng lượng, và đặc biệt là thông tin dữ liệu tổng thể, chúng tôi có kế hoạch để thực hiện phần mềm để xác định tốt hơn các quyền hộp kích thước."

Phần mềm lập kế hoạch tải cũng có thể hoạt động như một công nghệ bổ sung, giúp đảm bảo pallet được xây dựng để sử dụng tối đa không gian, và xe tải được tối ưu nạp.

9. Làm việc trong một silo.
Bao bì ảnh hưởng đến một phần đáng ngạc nhiên của một tổ chức, và các quyết định được thực hiện trong một nhóm có thể ảnh hưởng đến khả năng của người khác để đạt được mục tiêu của mình. Một sự thay đổi nhỏ để đóng gói sản phẩm, ví dụ, các tác động kích thước và loại thùng carton được sử dụng để đóng gói nó, cũng như các vật liệu đóng gói được sử dụng. Điều đó, lần lượt, có thể tác động đến cách thức sản phẩm là palet và cách nó di chuyển qua các chuỗi cung ứng.

Sự xuất hiện của bao bì cũng là một mối quan tâm: các hộp có thể cần phải thu hút sự chú ý và tout tính năng sản phẩm, và trình bày ảnh hưởng đến ấn tượng của khách hàng. Nhưng tính năng mà làm cho hộp khá có thể không đứng lên để thực hành xử lý hiện hành. Vì vậy, bất kỳ sáng kiến ​​bao bì nổi coi cần bao gồm các đại diện bán hàng và tiếp thị, giao thông vận tải, kho bãi, tìm nguồn cung ứng / mua sắm, sản xuất, và tài chính.

Cross-chức năng không phải là chỉ xem xét. Các công ty phải yếu tố trong nhiều thương mại-off. Thay đổi bao bì làm để chứa một nhóm vô tình có thể tác động khác, bổ sung các bước hoặc chi phí cho quá trình của họ. "Chủ sở hữu ngân sách Bốn có thể có những cách hoàn toàn khác nhau để đo lường kinh doanh của họ," Labadie Crane nói.

10. Không phải chuẩn bị cho việc lãi suất.
Lên đến một phần ba mua thương mại điện tử được trả về, theo công ty tư vấn bán lẻ Kurt Salmon. Nhưng với sự phát triển nhanh chóng của thể loại, số công ty đã nhìn kỹ bao bì trong quá trình trả về. Đó có thể là một sự giám sát tốn kém, đặc biệt là đối với những sản phẩm có lợi nhuận miễn phí trong thời kỳ giá cả cân DIM.

"Khi bạn rời khỏi bao bì trả lại cho người tiêu dùng, không hiệu quả đi qua mái nhà," lưu ý Ampuja.

Một số nhà bán lẻ đang bắt đầu thiết kế bao bì ngoài với lợi nhuận trong tâm trí, không chỉ bằng cách bao trả về thủ tục giấy tờ, mà còn bởi thiết kế vật liệu đóng gói và hộp có thể tái sử dụng, trực quan, và đủ mạnh để làm cho một chuyến đi trở lại. Thiết kế bao bì nhuận ngăn ngừa thiệt hại, và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng.

Đối với các chủ hàng với giá cao trở lại, "Đó là lợi ích tốt nhất của họ để sử dụng các gói hiệu quả nhất để tàu và để giảm thiểu thiệt hại về lợi nhuận cuối cùng," Fletcher nói. Những hiệu quả có thể bao gồm container tái sử dụng và / hoặc một túi hoặc một hộp có thể được đóng lại.

TÌM AHEAD
Trọng lượng DIM có thể là trọng tâm hiện nay trong việc vận chuyển bưu kiện, nhưng "ít hơn xe tải (LTL) không phải là xa phía sau," lưu ý Ampuja. Chủ hàng LTL thường không biết, hoặc họ không đủ, lớp vận chuyển hàng hóa của họ. Thay vì chấp nhận rủi ro bởi giá cả dựa trên trọng lượng ở mức có khả năng sai, một số hãng LTL đang cài đặt hệ thống đo kích thước sử dụng laser và quy mô để tính toán của một gói trọng lượng, khối lập phương, và mật độ, cùng với việc ghi ngày và một bức ảnh của lô hàng. Sau đó, họ có thể tính phí dựa trên trọng lượng chính xác và lớp vận chuyển hàng hóa.

"Đối với một tàu sân bay LTL, hệ thống này đã trả cho chính nó trong ba tuần," Ampuja nói. Một vài hãng đã thực hiện định giá dựa trên mật độ cho LTL, trong khi những người khác đang làm cho nó tự nguyện. "Chúng tôi hy vọng các điểm tới hạn trong ít hơn hai năm," ông nói.

Với tất cả những thay đổi và cơ hội, đó là thời gian để đóng gói để đạt được một hồ sơ cao hơn trong các cuộc thảo luận chuỗi cung ứng.

"Bao bì là một khác biệt thương hiệu, và cung cấp một cơ hội để làm nổi bật công ty của bạn như là thân thiện với môi trường," Fletcher Kenco nói. "Chừng nào tiến bộ trong công nghệ tiếp tục, bao bì là một công ty khu vực cần xem xét lại ít nhất mỗi năm."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét