Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Đường cao tốc Dược phẩm Châu Âu

Yusen Logistics European Pharmaceutical Superhighway, được phát triển trong 20 năm qua, cung cấp đường biên qua biên giới, vùng phủ sóng kiểm soát nhiệt độ trên nền tảng châu Âu thực sự, cung cấp tùy chọn hợp nhất nhiều khách hàng và vận chuyển người dùng chia sẻ khi có thể và chấp nhận được.
Superhighway được xây dựng dựa trên mạng lưới chiến lược các trung tâm dược phẩm chuyên dụng hợp nhất và sản phẩm chéo để phân phối đi khắp nước Tây Âu và Đông Âu và hơn thế nữa.
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Các trung tâm điều khiển nhiệt độ chính của GDP ở Antwerp, Bỉ, Amsterdam Schiphol, Hà Lan và Northampton, Vương quốc Anh cũng quản lý các chuyến hàng nội địa và quốc tế bằng đường hàng không và đường biển.

Quản lý Tháp Quản lý

Các phong trào đường cao tốc được quản lý bởi Tháp điều khiển của Yusen Logistics, cung cấp các quan điểm trên không khắp châu Âu, bất kể nguồn gốc hay đích đến. Lập kế hoạch tập trung các phương tiện vận chuyển toàn châu Âu tối đa hóa việc sử dụng xe, giảm thiểu việc chạy rỗng, giảm chi phí pallet và đạt được các lợi ích về môi trường, đồng thời đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm tại mọi thời điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét