Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Logistics thương mại điện tử

Người mua đã chấp nhận thương mại điện tử, và, đối với các nhà bán lẻ, nó đã là một ân huệ. Khối lượng sản phẩm mà mọi người đang mua trực tuyến đang tăng vọt. Hoa Kỳ bán lẻ thương mại điện tử cho quý II năm 2015 đạt gần 84 tỷ $, tăng 14,1 phần trăm so với cùng kỳ năm 2014, theo Cục Thống kê Sở Thương mại.

Đối với các chủ hàng, sự gia tăng nhanh chóng trong thương mại điện tử đã được một phước lành hỗn hợp. Trong khi khối lượng vận chuyển tăng lên có nghĩa là doanh thu lớn hơn, nhiều chủ hàng đã bị bắt phẳng chân bởi những thay đổi năng động trên thị trường, dẫn đến nhiều hơn một vài sai lầm và cơ hội bị bỏ lỡ.

Không chỉ có các công ty xử lý nhiều lô, họ cũng làm như vậy với khách hàng ngày càng mong nhanh lô hàng.
Logistics thương mại điện tử


Để giải quyết những vấn đề về tốc độ và âm lượng, nhiều chủ hàng đã chuyển sang một giải pháp mà họ đã dựa vào trong quá khứ: thêm nhân viên để phân loại bưu kiện. Nhưng đơn giản là có thể không đủ nữa. Nó chỉ làm tăng cơ hội cho các lỗi và phải chỉ là một câu trả lời dài hạn. Trong năm 2015, các giải pháp tốt hơn là tự động hóa.

TẠI SAO TỰ ĐỘNG?

Tự động hóa trong phân loại bưu kiện có thể mang bốn lợi thế riêng biệt mà không chỉ giúp các chủ hàng xử lý một tải trọng ngày càng tăng của các lô đất nhanh hơn, nhưng cũng có thể cung cấp điều hành công ty dữ liệu mà họ cần phải cải thiện hiệu quả và chi phí thấp hơn.

Độ chính xác. Chọn tay có thể giới thiệu các lỗi vào quá trình phân loại. Điều đó có nghĩa là các gói có thể được misrouted, và những loại sai lầm ảnh hưởng đến thời gian giao hàng và sự hài lòng của khách hàng.truy xuất nguồn gốc tốt hơn. Lợi ích ở đây là gấp đôi. Đầu tiên, khách hàng muốn biết nơi mà các gói của họ đang trong quá trình vận chuyển hàng hóa . Thứ hai, biết khi một gói nhận được từ điểm A đến điểm B cho các chủ hàng dữ liệu về hiệu quả hoạt động.

Cải thiện hoạt động. Chủ hàng có thể sử dụng dữ liệu thu thập được từ làm bao bì theo dõi kết hợp với phần mềm phân tích để mịn cạnh thô của một hoạt động. Với khả năng để biết nơi mà các gói được và khi nào, hàng chính xác có thể lập kế hoạch sử dụng thiết bị và nhân sự.

Chuyển sang một mô hình phân loại phân phối. Các mô hình hub-and-spoke truyền thống có thể không hiệu quả. Nó có thể thêm cả chi phí và thời gian giao hàng cho một quá trình mà cần phải trở nên nhanh hơn nếu nó sẽ xử lý các yêu cầu về thương mại điện tử. Bằng cách cài đặt thiết bị nhỏ hơn và nhanh hơn ở tất cả các trang web trong khu vực, các công ty có thể chuyển sang một mô hình phân loại phân phối.

TẠI SAO BÂY GIỜ?

Nếu các chủ hàng sẽ có một cuộc trò chuyện về tự động hóa-và, rõ ràng,-nên bây giờ họ là thời gian để làm điều đó. Đó là thời gian để nói chuyện thẳng thắn và phân tích thực sự của hoạt động mùa kỳ nghỉ của bạn. để bạn xử lý tốt những gì? Đâu là những khó khăn? bạn có thể cải thiện những gì?

Có những cuộc trò chuyện và ôm lấy nhu cầu tự động hóa có thể dẫn đến ít gói misrouted, thất vọng khách hàng, và thất vọng của khách hàng.

GÌ Ôm TỰ ĐỘNG LOOKS THÍCH
Chuyển đến tự động không có nghĩa là một rip và thay thế của tất cả các thiết bị hiện có. Bạn có thể tiếp cận nó một cách chiến lược.

Khi các công ty tìm kiếm để chuyển đổi từ mô hình hub-and-spoke, một nơi tốt để bắt đầu có thể được tự động hóa bưu kiện phân loại tại các trung tâm phân phối địa phương và khu vực. Trong quá khứ, các khối lượng tại các trung tâm này có thể không có tự động hợp lý. Nhưng như thương mại điện tử vẫn tiếp tục tăng, trong trường hợp cho tự động hóa hiện nay là quá hấp dẫn để bỏ qua.


2 nhận xét: