Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Ngân hàng trên một chuyên gia giao thông vận tải

Q: Thị trường hiện tại cho tài chính và cho thuê xe tải và thiết bị thương mại là gì?

A: Nói chung, ngành công nghiệp vận tải đang trải qua một thị trường tài chính ngân hàng thuận lợi như hầu hết các ngân hàng thương mại tiếp tục thể hiện sự quan tâm tương đối khỏe mạnh trong thiết bị thu tài chính. lãi suất huy động đang ở gần mức thấp nhất mọi thời đại, vì vậy khóa tài trợ trang thiết bị hiện nay là hấp dẫn đối với hầu hết các công ty.

Tuy nhiên, bất ổn kinh tế và giá xe mới cao đang gây ra nhiều công ty để xem xét xe tải đã qua sử dụng, cho thuê ngắn hạn, và các tùy chọn cho thuê. Trong đó, có vẻ như cho thuê xe tải đã sẵn sàng cho sự phát triển vững chắc trong những năm tiếp theo: thanh toán hàng tháng thường thấp hơn nhờ cho thuê cho phép các công ty để bảo tồn vốn. Ngoài ra, tăng chi phí bảo trì và công nghệ có giá cao đang đẩy một số công ty đối với cho thuê.

Q: Làm thế nào thực hiện điều này phản ánh tình trạng của ngành công nghiệp vận tải đường bộ?

A: Các ngành công nghiệp vận tải chỉ kéo qua nhiều năm thay thế thiết bị tương đối thấp chủ yếu là do điều kiện kinh tế không chắc chắn. Hôm nay, nhiều công ty được quyết định để thay thế một phần của hạm đội cũ của họ ra cần thiết, dẫn đến tăng trưởng danh nghĩa vào chi phí vốn. năng động này đã tạo ra một số lượng tương đối thấp của xe tải trên đường, mà kết quả trong một môi trường giá cả thuận lợi. Các môi trường tỷ lệ cải thiện lợi ích cho ngành công nghiệp vận tải đường bộ.

Q: Những yếu tố vận chuyển hàng hóa và chủ sở hữu đội tàu tư nhân nên xem xét khi khám phá các đối tác tài trợ?

A: Có một đối tác tài chính có kinh nghiệm thường là quan trọng hơn được mức giá tốt nhất hoặc các điều khoản về một thỏa thuận. Nhiều giám đốc đối tác cán bộ tài chính với một số lượng nhỏ các đối tác tài chính là người cho vay phù hợp cho ngành công nghiệp vận chuyển. Điều quan trọng là đối tác với các tổ chức tài chính mà là ở thị trường trong mỗi chu kỳ kinh tế và hiểu doanh nghiệp của bạn.

Q: Làm thế nào có thể một ngân hàng giúp doanh nghiệp phát triển mở rộng hoạt động đội tàu của mình?

A: Trên thị trường hiện nay, các ngân hàng có thể cung cấp tương đối vốn chi phí thấp để tài trợ cho sự phát triển của công ty. Các ngân hàng có hoạt động thiết bị bộ phận tài chính có thể cung cấp đầy đủ các lựa chọn tài chính cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các tùy chọn này bao gồm thuê hoạt động, cho thuê vốn, và tài trợ mua hàng cho vay hạn. Ngoài ra, một nhóm ngân hàng vận chuyển có thể cung cấp cho các cơ sở tín dụng và các đường hướng dẫn quay vòng để đẩy nhanh tiến độ tài trợ trang thiết bị mới như kinh doanh của khách hàng tăng lên.

Nhìn chung, có một đối tác tài chính chuyên ngành của bạn là quan trọng bởi vì nó có nghĩa là họ sẽ hiểu được nhu cầu của bạn vốn, giá trị tài sản thế chấp, và các giải pháp tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét