Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Ứng dụng logistics vào việc kinh doanh hoa

Việc kinh doanh hoa không dành cho người yếu tim. Bạn phải giữ di chuyển hàng tồn kho của bạn và mát mẻ, và thời hạn sử dụng là vô cùng ngắn. Ngoài ra, chỉ hai ngày lễ - Ngày Valentine và ngày của Mẹ - xác định một phần lớn doanh thu và lợi nhuận của bạn.

"Nếu bạn làm rối một tuần, bạn thổi tài chính của bạn cho cả năm, và bạn mất đi những khách hàng mãi mãi," John Kuehn, phó chủ tịch cấp cao của các hoạt động chuỗi cung ứng tại San Diego dựa trên Cung cấp Thương mại, hoạt động thương mại điện tử nói Web site ProFlowers. Ngoài việc cung cấp hoa tươi cắt, bó hoa hỗn hợp, và trồng cây trong chậu trực tiếp cho người tiêu dùng, Cung cấp Thương mại chạy ba doanh nghiệp Internet khác: Cherry trăng Farms bán hoa quả tươi và quà tặng khác ăn được, Quả Shari của chuyên berries tay nhúng, và Red Envelope tập trung vào quà tặng cá nhân và độc đáo.

Kuehn chịu trách nhiệm về hậu cần, vận chuyển, sản xuất, thực hiện, quy hoạch và quản lý hàng tồn kho, tìm nguồn cung ứng, mua sắm, và chất lượng sản phẩm. Ông cũng giám sát một đội kiểm soát dữ liệu chính xác trên các trang web thương mại điện tử, và một người khác liên tục điều chỉnh các chuỗi cung ứng để tăng tốc độ và chất lượng và loại bỏ chi phí.
Ứng dụng logistics vào việc kinh doanh hoa


Cung cấp Thương mại hoạt động với khoảng 200 nhà cung cấp-đối tác mà sản phẩm tàu ​​trực tiếp cho khách hàng. Nó cũng nhận được sản phẩm trong khoảng 20 bên thứ ba và các trung tâm thực hiện công ty sở hữu trên khắp nước Mỹ. Trong các cơ sở đó, công nhân quà tặng gói và chuẩn bị cho họ để vận chuyển hàng hóa .

Trong số những vấn đề thách thức chuỗi cung ứng nhịp độ nhanh của công ty, có lẽ đáng chú ý nhất là cảm xúc gắn liền với rất nhiều các đơn đặt hàng, đặc biệt là cho hoa. "Đó không phải là mua cao đô la, nhưng những kỳ vọng giao hàng là cao", Kuehn nói. "Bạn không gửi vợ của bạn hoa hồng ngày sau khi Ngày Valentine."

Điều đó làm cho giao hàng đúng thời điểm quan trọng, ngay cả khi đối mặt với những sự kiện như những trận bão tuyết back-to-back làm tê liệt nhiều bờ biển phía Đông vào tháng Hai năm 2010. Cần phải có được hoa vào thị trường tuyết hãi cho Ngày Valentine, ProFlowers khai thác sâu của nó mối quan hệ với FedEx và UPS.

"Chúng tôi đã có thể cung cấp sản phẩm đến các khu vực nơi mà các tàu sân bay có thể nhận được máy bay và sản phẩm trong, và điều khiển nhiệt độ - quá nhiều lạnh là xấu cho hoa như quá nhiều nhiệt," Kuehn nói.

Nhưng phải mất nhiều hơn để có được hoa đến ngưỡng cửa vào thời gian trong năm nay. Rất lâu trước khi các mảnh bắt đầu giảm, Kuehn và nhóm của ông đã vật lộn với thực tế rằng Ngày Valentine 2010 giảm vào ngày chủ nhật, khi mà FedEx cũng không UPS chạy, loại, hoặc đặt giao thông trên đường phố. ProFlowers đã liều mất một số lượng đáng kể của doanh nghiệp để thương nhân sử dụng các chiến lược phân phối khác.

Kuehn và nhóm của ông đã nhìn thấy cuộc khủng hoảng này tới, như vậy ba năm trước đây họ bắt đầu hỏi các tàu sân bay của họ để cuộn xe tải của họ vào ngày Chủ nhật chỉ cho ProFlowers.

"Họ nghĩ rằng chúng tôi đã nói đùa," Kuehn nói. "Nhưng chúng ta luôn nói về nó cho đến khi họ nhận ra rằng chúng ta sẽ không đi."

Cuối cùng, FedEx đã đồng ý để chơi Cupid. Tháng 2 14, 2010, đánh dấu lần đầu tiên các tàu sân bay đã từng làm việc với một người gửi hàng cá nhân để cung cấp vào ngày Chủ nhật. "Bất kỳ chiếc xe tải trên đường về Ngày Valentine được chỉ mang sản phẩm ProFlowers '," Kuehn nói.

Các cổ phần là cao, nhưng tất cả mọi thứ đã đưa ra hoa hồng.

NHỮNG GÌ BẠN LÀM GÌ KHI CẬU KHÔNG AT WORK?
Tôi là một nhà đầu tư avid. Tôi cũng là môn thể thao như chèo thuyền kayak, bơi, lặn, và lướt sóng.

IDEAL DINNER ĐỒNG?
Ronald Reagan. Tôi là hấp dẫn bởi khả năng của mình lớn lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, và cảm giác hài hước.

WHAT'S trong vali của bạn?
Thuế của tôi; Tôi đã phải nộp cho một phần mở rộng bởi vì họ là do vào giữa mùa bận rộn của chúng tôi.

Phương châm kinh doanh?
Tôi có hai: "Thất bại để lập kế hoạch, lập kế hoạch để thất bại" và ". Ở đâu có ý chí, có một cách"

NẾU BẠN KHÔNG LÀM VIỆC CUNG CẤP QUẢN LÝ CHUỖI, GÌ SẼ ĐƯỢC DREAM JOB CỦA BẠN?
Một bác sĩ thú y, đại diện thể thao, kiến ​​trúc sư, hoặc tổng thầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét